14 inches

Hai đứa tôi cưới nhau cưới nhau được năm năm nay và rất thoã mãn với mối quan hệ chung thuỷ giữa hai người . Tôi chưa bao gìơ bị trách cứ về việc không hiểu biết gì về tình dục vợ chồng và vợ tôi thậm chí còn là một trinh nữ . Nhưng , chúng tôi học hỏi rất nhanh , và đã nhanh chóng phát triển tới một cuộc sống tình dục vô cùng thoả mãn . Thực tế , cả hai đứa muốn làm tình cả ngày . Nếu chúng tôi không được làm nhau vì sao đó , thì cả hai đều cáu bẩn và cục cằn cho tới khi sự thèm khát giữa hai đứa được thoả mãn.

Chúng tôi hoà hợp với nhau suốt nhiều năm . Traci là một cô gái da trắng tóc đen , với một cặp mông thiên thần . Cao 51 và nặng 102 lbs , nàng có một bộ ngực to lớn có khiến ai đó cũng phải chú ý . Chúa ơi xin cảm ơn người vì nàng đã lấy tôi làm chồng .

Khoảng sáu tháng trước đấy tôi nhận được một cú điện thoại từ một gã bạn cũ sắp xuống thị trấn trong vài tuần , và muốn ở chung với vợ chồng tôi . Steve và tôi đã rất thân thiết nhau cho tới khi gã cướp bạn gái của tôi năm cuối trung học . Chúng tôi đã không nói chuyện với nhau từ khi tốt nghiệp . Gã đi học đại học và trở nên một kiến trúc sư , còn tôi thì làm thợ nghiền bột . Lý do duy nhất tôi có thể tha thứ cho gã là tôi cho rằng gã đã thực sự giúp đỡ tôi . Cô gái tôi hẹn hò đã trở nên một con đàn bà dâm loạn . Cô ta không cho tôi xơ múi gì những đã rất nổi tiếng từ sau khi thôi không hẹn hò với ả nữa . Một thời gian sau tôi gặp Tracy và cuộc đời tôi trở nên tuyệt vời kể từ đó . Tiện đó , gã hứa mời tôi và Tracy đi ăn tại một cửa hàng nổi tiếng ở thị trấn. Suốt buổi tối , gã đề cập đến việc ở khách sạn ngoài thị trấn , vì những chỗ thuận tiện đều chật cứng cả rồi . Tracy không biết gì hết và đã đề nghị gã ở căn phòng còn lại trong nhà .

Steve ngay lập tức nhận lới . Chúng tôi ít khi thấy Steve trong vài ngày đầu vì công việc gã . Dù sao , một buổi tôi thứ năm , Tracy tình cờ đi vào trong lúc Steve đang bước ra khỏi phòng tắm . Nàng chạy vội về phòng ngủ của chúng tôi với một tia nhìn sốc trên gương mặt . Tôi hỏi nàng cái gì đã xảy ra và nàng giải thích cái nàng đã thấy . Steve trần truồng . Tôi bảo rằng chẳng có gì nghiêm trọng cả . Nàng nói rằng đó thực sự là một vấn đề lớn , dương vật gã dài tới 8 inch thậm chí còn chưa cửng . Tôi cười và không thực sự để ý tới điều đó cho tới đêm nay . Vợ tôi và tôi đang làm tình và nàng vừa chậm rãi ve vuốt dương vật dài 4 inch của tôi khi khi nàng nói về dương vật Steve . Nàng muốn biết khi cứng nó to bao nhiêu . Tôi bảo nàng rằng tôi sẽ hỏi . Nàng cười khúc khích và nói rằng chẳng có gì quan trọng cả . Chúng tôi cùng cười và làm tình hối hả kích thích .

Ngày hôm sau , Tôi nghĩ tại sao không nhỉ và nói với Steve về điều xảy ra . Gã cười và nói rừng thông tin mà Tracy để ý dài 12 khi cửng lên . Tôi nhìn gã ngạc nhiên rồi sau đó nhún vai nghĩ về dương vật mình . Tôi không thể tin được dương vật tôi bé như vậy . Steve dường như biết ý nghĩ của tôi nên hỏi tôi cỡ của tôi bao nhiêu . Khi tôi nói với gã 4 inch , gã nghĩ vài giây rồi ghé lại nói rằng gã biết tôi đang nghĩ gì . Tôi nói mỉa mai phải rồi . Gã hạ thấp giọng hỏi liệu tôi có thể giữ bí mật được không . Tôi gật đầu và gã nói , vài năm trước dương vật gã còn bé hơn của tôi . Tôi nhìn gã không tin . Gã nhìn thẳng vào tôi và nói Ðó là sự thật , mình đã tìm thấy một cách để tăng cỡ dương vật lên . Tôi vẫn không tin . Mình nghĩ nó sẽ có ích cho cậu . Nó rất đơn giản và không đau chút nào hết .gã thêm vào để phản ứng lại thái độ hoài nghi của tôi . Tôi phải thừa nhận rằng tôi đã bị tò mò vì ý nghĩ đó . Steve có nói gì đó làm tôi rất thích nhưng tôi vẫn thận trọng . Gã đưa tay lên cằm như đang suy nghĩ gì ghê lắm . Sau cùng gã nhướng mày và nói gã có một ý kiến .

Gì vậy ? tôi hỏi .

Bên cạnh đó gã tiếp Tracy cần phải được nếm trải một cái dương vật thật sự . Phụ nữ chẳng bao giờ muốn một cái gì đó lặp lại mãi cả .

Ðêm đó , tôi nói chuyện với Tracy . Tôi hỏi nàng nghĩ gì về đề nghị của Steve . Nàng có muốn tôi có một cái dương vật to không . Nàng im lặng một chút . Cuối cùng , nàng thở dài và nói Thử xem , mình chẳng mất gì cả , vậy cái cách ấy là gì vậy ? tôi cho rằng thích thú hơn nàng tỏ ra nhiều vì trận hành lạc hôm đó là những trận tuyệt vời nhất giữa hai chúng tôi .Sau khi thoả mãn , nàng hỏi về quá trình làm lớn ấy . Tôi nói với nàng rằng Steve chưa thổ lộ gì chi tiết cả nhưng ngày mai tôi sẽ hỏi . Tôi tỉnh dậy vào giữa đêm và thấy Tracy nằm cạnh tôi đang cọ lồn nàng . Tôi giả đò ngủ và quay người lại để nàng không để ý thấy tôi đã tỉnh . ý nghĩ được địt với một cái dương vật khổng lồ làm nàng rất kích thích .

Trưa hôm sau , Steve gọi tôi vào phòng gã . Gã lấy một cái túi và lôi ra một gì trông giống như một cái bơm xe đạp trong suốt .Nó đây . gã nói tự hào . Có lẽ gã thấy một vẻ lúng túng của tôi nên nói Thật đấy Gã tiếp tục giải thích cách thức . Tôi phải dùng cái đó 3 lần hay 4 lân một ngày để bơm dương vật lên . Gã nói , phải đút dương vật vào một đầu ống và bơm cái tay lên . Trong quá trình sử dụng , dương vật tôi sẽ lớn lên cho tới khi tôi xuất tinh. Sau khi cực khoái dương vật tôi sẽ trở về trạng thái bình thường . Nhưng nếu dùng nó qua một thời gian . Cỡ dương vật tôi sẽ tăng lên . Chúa ơi ,một cái dương vật khổng lồ . Gã nói rằng điểm tốt của dụng cụ này là thậm chí Tracy không cần giúp gì cả . Gã thậm chí dự đoán rằng dương vật của tôi có thể đạt tới 14 hay 15 khi hoàn thành . Tôi có thể còn to hơn của gã . Gã cũng nói rừng điều quan trọng là phải đạt tới cỡ cực đại hay nó sẽ không xảy đến .

Theo lời gã , tôi cầm cái dụng cụ đó đi vào phòng tắm . Ban đầu khá vụng về nhưng sau đó dễ dàng hơn . Dương vật tôi quả thực trông to hơn trong ống . Cơn cực khoái làm tôi rùng mình tôi nghĩ rằng quá trình này quả thực sướng hơn tôi trông đợi . Sau đó , tôi làm hai lần cho tới khi dương vật tôi mềm nhũn .

Khi Tracy về nhà tôi bảo nàng về cái đó . Nàng sướng quá nên nhảy cả vào tôi . Ðó cũng là lúc tôi nhận ra rằng ảnh hưởng của cỡ dương vật tác động tới nàng ra sao . Quá trình đó khiến dương vật tôi đau tức và mỏi mệt nên Tracy không kích thích được gì . Tôi cọ xát , bú lồn nàng , nhưng chẳng thể thay thế được . Nàng thật sự cần một cái dương vật để làm nàng sướng .Chúng tôi cùng đồng ý rằng phải hy sinh cái gì để được cái đó. Sau vài tuần , Steve chuẩn bị rời đi và nói gã sẽ trở lại trong vòng vài tuần nữa . Gã cổ vũ tôi và khuyển khích Tracy nghĩ về một cái dương vật vĩ đại trong nhưng cơn mơ của nàng . Gã nói rằng điều duy nhất chỉ còn là thời gian giấc mơ đó thành sự thật . Lúc ấy , gã đòi một cái khăn tắm và khi nàng bước vào để đưa cho gã nàng thấy gã không có gì che phủ hết . Trước khi gã cầm khăn tắm , gã đi ngang qua phòng để tới bồn tắm . Tracy nói rằng dương vật gã dài hết là 12 inch khi cửng hết . Nàng bảo nàng không thể rời mắt khỏi nó được . Steve cầm khăn tắm và lau dương vật gã trong khi nhìn vào mắt nàng , trước khi che nó lại . Tracy nhanh chóng xin lỗi và kể lại cho tôi . Tôi trấn an nàng rằng đó chỉ là một sự tình cờ và rằng sự thiếu thốn tình dục đã ảnh hưởng tới nàng . Steve chưa bao giờ nói tới điều này , nhưng tôi chắcgã cũng rất ngượng như Tracy . Gã rời nhà vài giờ sau và Tracy và tôi lại quay lại lề thói thường ngày . Tôi dùng cái ống đó hết sức thường xuyên . Tôi không thể đợi tới lúc được thọc dương vật vào lồn nàng nữa rồi . Nàng cũng có lẽ cảm thấy tương tự vì tôi có thể cảm thấy nàng thủ dâm hàng đêm khi nàng nghĩ rằng tôi đã ngủ . Sau vài tuần , tôi đã tràn đầy hy vọng rằng điều đó sẽ thực sự xảy ra .

Và tât cả thay đổi Steve đã trở lại sau ba tuần . Một lần nữa gã lại ở trong căn phòng trong nhà chúng tôi . Tracy dương như rất sung sướng được gặp lại gã . Tôi muốn hỏi gã rằng gã có thự sự nghĩ rằng phương pháp đó có tác dụng với tôi không và khi nào tôi sẽ nhận được kết quả . Tôi đã mệt mỏi vì sử dụng cái ống đo 3 lần mỗi ngày . Dương vật tôi mềm nhẽo và quăng quật . Tracy bắt đầu cuồng lên và cáu kỉnh . Sau khi dỡ đồ xuống , tôi hỏi Steve về cái đó . Gã nói gã không chắc nhưng có lẽ mọi việc sẽ ổn . Nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào . Tracy và tôi thật sự rùng mình . Tất cả những nỗ lực phải trả thật là đáng sợ . Steve cảnh cáo rằng nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào . Rằng không có cách nào dự đoán được thời gian chính xác . Sau đó gã hỏi tôi rằng tôi đã đổi ý về việc đạt tới cỡ cuối cùng . Tôi nói tôi không hiểu câu hỏi của hắn .Gã nhắc tôi rằng điều quan trọng là phải hoàn thành quá trình hay là bao nhiêu công sức sẽ hỏng hết . Tôi có lẽ đã rất bối rối . Steve hít vào thật sâu và nói Nhớ rằng cách tốt nhất và dễ dàng nhất để đạt tới áp lực ấy là địt một cái lồn bằng cỡ . Tôi không chắc rằng gã đã nói cái đó . Tôi hỏi rằng cái đó có nghĩa gì , Tracy đã đợi chờ giây phút ấy 4 tuần rồi . Tracy lắc đầu và nhắc lại . Vừa cỡ . Cậu có nghĩ rằng Tracy có thể nhận hết 14 inch dương vật cậu khi thường nàng được cảm nhận có 4 inch ?

Tôi lắp bắp Mình ,, không biết . Mình đoán chúng mình sẽ thử

ST hỏi rằng tôi đã chắc chắn mọi rủi ro chưa . Liệu Tracy có sẵn lòng sống thêm vài thàng không có tinh dục nữa không ? Steve đúng , tôi phải công nhận rằng điều đó là sự thật . Tôi hỏi liệu chúng tôi có thể làm gì . Steve nghĩ một lúc rồi nói .

Mình nghĩ cậu có thể có nhiều sự lựa chọn . Cậu có thể tìm một gã bác sĩ để làm việc đó Mình không chắc rằng Tracy thích ý nghĩ đó . Một cách nữa là dùng một cái gì đó như dương vật giả vậy , để làm cho lồn nàng lớn lên . Những mình chắc rằng phải nhiều lần và có lẽ có độc đấy . Một sự lựa chọn thứ ba là tìm vài thiết bị để kích thích đúng áp suất ấy , mình hy vọng nó sẽ có ích . Cuối cùng cậu có thể tìm một ai đó có dương vật đủ lớn để mở cỡ của Tracy tới cỡ gần 14 inch như của cậu . Ðược thôi tôi biết một gã bác sĩ những có lẽ Tracy sẽ không chịu . Tất nhiên một thiết bị thì quá mạo hiểm . Còn lại là dương vật giả thay thế cho một cái dương vật thật . Tôi chống lại sự lựa chọn cuối cùng và chắc chắn rằng Tracy sẽ không đồng ý . Thật ơn trời , Steve để ý thấy sự không thoải mái của tôi và làm tôi sợ hãi . Gã thông báo rằng quá trình sử dụng dương vật giả có lẽ có vài vấn đề . Nếu không có ai đó làm tình với vợ tôi . Thì nên tìm một bác sĩ sản khoa để xin ý kiến .Tôi vẫn còn do dự .

Tracy và tôi nói chuyện với nhau về những cách ấy . Tracy đã vẽ nên một bức tranh khủng khiếp về cái dương vật giả có thể gây độc ấy nhưng Tracy rất sợ rằng âm hộ nàng có thể bị bệnh . Nàng đã bị một lần và lần đó làm nàng nhớ mãi . Steve và tôi đã trao đổi rất nhiều , cuối cùng dường như tất cả nhưng lựa chọn có thể đều bị loại bỏ . Tôi hỏi Tracy liệu nàng có muốn dừng lại tất cả không . Tôi để cập đến cách cuối cùng .Liệu một cái dương vật to có xứng với cái giá nàng phải trả không ?Tracy nghĩ chốc lát rồi ôm lấy tôi , nói rằng nàng sẵn lòng làm bất cứ gì để làm tôi vừa lòng . Bên cạnh đó , nàng không muốn nghĩ tới việc chúng tôi đã phí phạm bao nhiêu công sức và có lẽ nên đến một bác sĩ . Ðược thôi . Có thế là một bác sĩ tại gia . Và mọi việc đã được quyết định . Dù hơi khó chịu nhưng chúng tôi cần ai đó chuẩn bị cho Tracy chỗ cho dương vật tôi . Chúng tôi xem xét lại mọi khả năng và đều biết rằng cái gì sẽ xảy ra .

Tracy là người đầu tiên gợi ý rằng Steve nên đảm nhận nhiệm vụ này . Nàng một lần nữa tình cờ bước vào khi gã đang trần truồng , lần này trong phòng gã . Lần này gã đang thủ dâm khi nàng bước vào . Gã đã nhờ nàng đơm hộ một chiếc cúc và khi nàng bước vào để đưa nó cho gã , gã nhìn thấy nàng và thụt thêm vài cái nữa trước khi cực khoái , phọt tinh dịch lên trời . Nàng thở dốc và cảm thấy mềm nhũn , nhưng cố chạy khỏi phòng . Ðêm đó , khi tôi kết thúc quá trình của mình thì nàng kể lại chuyện ấy trong khi vẫn sờ âm hộ điên dại . Và khi tôi lau rửa nàng bảo rằng nàng thật tiếc cho gã . Nàng dường như không lấy một người bạn gái và phải tự thoả mãn . Sau đó nàng nêu lên ý nghĩ đó . Steve là một người bạn tôi , hiểu biết , và có lẽ sẽ không làm gì không phải với nàng . Gã là cỡ mà hai đứa muốn đạt tới và chắc chắn gã biết cần phải làm gì .Tôi hơi sợ rằng để cho Steve địt vợ mình nhưng nàng cứ chắc chắn điều đó . Tôi miễn cưỡng đồng ý . Sau cùng , Steve có thể là người giúp được trong suốt quá trình của chúng tôi . Khi tôi hỏi gã , Steve dường như rất ngạc nhiên và băn khoăn về điều đó . Tôi nói tôi có thể ở đó, miễn là nó làm Tracy vừa lòng . Gã không đồng ý . Gã nói rằng theo kinh nghiệm của gã thì chẳng có gì hay khi người chồng ở đó trong suốt quá trình hành sự . Gã không thể làm được nếu tôi ở đó . Gã đề cập đến công việc của một bác sĩ . Bác sĩ không bao giơ cho phép người nhà bệnh nhân được ở trong phòng mổ . Tôi bảo gã rằng tôi tôn trọng thái độ đó của gã và tôi có thể ở ngoài . Với sự nhượng bộ của tôi, gã đồng ý . Sau đó gã gợi ý rằng nên bắt đầu sớm vì có thể tôi sẽ hoàn thành công việc của mình bất cứ lúc nào .

Ðêm đó , Steve vào phòng ngủ của chúng tôi lúc 8 giờ và bắt đầu địt Tracy . Tôi thì xem TV ở phòng khách . Thỉnh thoảng , tôi nghe thấy vài tiếng la thét và đập phá trong phòng ngủ . Tôi dùng thiết bị đó hai lần và chờ họ kết thúc . Tôi đã ngủ trên ghế bành . Khi tôi tỉnh dậy sáng hôm sau , Tracy đang tắm và Steve không ở đó . Khi Tracy mặc quần áo lại , tôi hỏi nàng và nàng miễn cưỡng kể lại . Tôi đoán rằng nàng không thích cái đó lắm và nói thêm rằng chuyện đó thật vụng về . Nhưng tôi thật sự ngạc nhiên khi Steve và Tracy lại làm lại cái đó đêm ấy . Tracy rõ ràng thích được làm lắm . Và điều đó lặp lại suốt tuần . Tracy vẫn không muốn nói nhiều về chuyện đó và Steve chỉ ở nhà đủ lâu để vào giường với nàng . Tôi để ý thấy Tracy đã điềm tĩnh lại như hồi chúng tôi thường làm nhau hàng ngày . Dù cho nó xảy ra thế nào , dương như nó đã giúp được nàng . Thứ sáu , Steve rời đi , gã dậy sớm tắm rửa , và dừng lại bên ghế bành , gọi tôi dậy và cảm hơn tôi vì đã cho hắn làm thế . Gã nhắc lại lần nữa rằng , nếu dùng cái đó đó lâu hơn vài tháng , có thể nó sẽ xảy ra . Gã nói gã sẽ quay trở về và tuần nữa và hứa rằng sẽ giúp Tracy sẵn sàng co tôi . Tôi nhỏm dậy và mở cửa phòng cho gã và cảm ơn gã vì đã giúp đỡ .

Sau khi gã đi khỏi , tôi chậm rãi đi vào phòng ngủ . Tracy đang ngủ . Nàng đang mặc một cái váy ngắn đăng ten không mặc quần lót . Tôi chưa bao giờ thấy bộ này . Nàng trong thật ngon lành . ÁNH SÁNG TỪ CỬA SỔ chiếu lên đôi chân và bụng nàng . Ðôi chân nàng dạng ra và tôi nhìn xuống âm hộ nàng . Lỗ lồn nàng há ra và tinh dịch chảy lên khắp mặt nàng , vú nàng , âm hộ nàng và chân nàng . Hai mép lồn của nàng căng mọng và đỏ hỏn .Núm vú nàng chỉa thẳng lên như cục tẩy chì . Thật chí âm vật nàng vẫn cửng dựng . Sự tác động lên lỗ lồn nàng làm tôi ngạc nhiên . Dương vật tôi hầu như có thể thọc vào trong nàng mà không chạm vào cạnh nó . Thỉnh thoảng trong tuần , nàng cạo hầu hết lông âm hộ đi , chỉ để một tam giác nhỏ . Bây giờ nó ướt đầm và dinh đầy tinh dịch .

Steve quay lại thêm hai lần nữa và ở lại mỗi lần một tuần . Hai tuần đều như tuần đầu , tôi ngồi trên ghế bành và gã thì hành lạc với vợ tôi trong giường ngủ của chúng tôi . Gã tiếp tục phun tinh dịch lên khắp nàng . Lồn nàng bây giờ lúc nào cũng há ra và đầy tinh dịch . Tôi thậm chí nghi ngờ rằng nàng còn cho gã địt miệng nàng . Tôi để ý thấy vài giọt tinh dịch trên cằm và má nàng . Nàng chưa bao giờ làm thế với tôi . Cuối cùng một buổi sáng , Steve nói rằng gã phải đi và có thể không quay về nữa . Gã nói rừng gã đã làm xong với Tracy và rằng nhiệm vụ của gã đã hoàn thành . Nàng đã sẵn sàng và không cần gã nữa . Tôi cảm ơn gã vì tất cả và gã bảo tôi rằng nếu dương vật tôi không lớn lên thêm trong vòng vài tuần nữa có thể nó sẽ không bao giờ to lên . Trong trường hợp đó nó sẽ không có tác dụng . Gã bảo tôi rằng tôi có thê giữ cái thiết bị đó dù cái gì xảy ra . Tôi bảo gã rằng mình đã dùng nó rồi và hỏi gã rằng tôi nên trả tiền cho gã về cái đó . Tôi trả gã tất cả là 475 $ . Gã bước ra cửa và tôi không bao giờ gặp lại gã nữa.

Một vài tuần sau , dương vật tôi vẫn 4 inch . Lần này Tracy dương như đã mất hết thích thúc với việc làm nàng thủ dâm trước kia và dường như không tỏ ra lo lắng về sự thiếu thốn tình dục nữa . Những điều Steve đã làm đã có kết quả tốt . Tôi thấy rằng nàng có vẻ rất thích thú với âm hộ minh và dùng khá nhiều thời gian để chải lông lồn .Cuối cùng sau hai tuần ,tôi quyết đinh dừng việc sử dụng thiết bị kia và quay về cuộc sống thường nhật . Tôi rất thất vọng rằng tôi đã không thành công , nhưng tối thiểu Steve , Tracy và tôi đã cố hết sức . Tôi thuyết phục Tracy làm tình với tôi đêm đó . Những mọi cố gắng đề vô hiệu vì cả hai chúng tôi đều chẳng cảm thấy gì cả . Tôi thậm chí chẳng xuất tinh được và cũng chẳng có sự chà xát gì cả . Nó cứ như làm không khí vậy . Chúng tôi thử vài lần nữa như đều không kết quả . Tôi cảm thấy bối rối . Tôi không thể thoả mãn nổi vợ mình nữa.

Vài tuần sau , tôi trở về nhà và thấy nàng trên giường với một người lạ . Khi tôi bước vào gã rút quay sang tôi và rút dương vật ra khỏi âm đạo Tracy chỉa nó ra cho tôi coi và nói mười bốn inch đấy

Tracy cầm dương vật gã lại thọc vào âm đạo nàng và rên lên .

Leave a Reply

    Category

    • (19)
    • (38)
    • (86)
    • (191)
    • (171)
    • (57)
    • (31)
    • (14)
    • (44)
    • (321)
    • (488)
    • (451)
    • (563)
    • (29)
    • (171)
    • (95)
    • (1)
    • (16)
    • (97)
    • (31)
    • (164)
    • (49)
    • (315)
    • (96)
    • (175)
    • (38)
    • (7)
    • (7)
    • (10)
    • (2)
    • (2)
    • (274)
    • (5)
    • (297)
    • (351)
    • (91)
    • (213)
    • (536)
    • (4)
    • (25)
    • (12)
    • (1)

    Category

    • (19)
    • (38)
    • (86)
    • (191)
    • (171)
    • (57)
    • (31)
    • (14)
    • (44)
    • (321)
    • (488)
    • (451)
    • (563)
    • (29)
    • (171)
    • (95)
    • (1)
    • (16)
    • (97)
    • (31)
    • (164)
    • (49)
    • (315)
    • (96)
    • (175)
    • (38)
    • (7)
    • (7)
    • (10)
    • (2)
    • (2)
    • (274)
    • (5)
    • (297)
    • (351)
    • (91)
    • (213)
    • (536)
    • (4)
    • (25)
    • (12)
    • (1)

    Category

    • (19)
    • (38)
    • (86)
    • (191)
    • (171)
    • (57)
    • (31)
    • (14)
    • (44)
    • (321)
    • (488)
    • (451)
    • (563)
    • (29)
    • (171)
    • (95)
    • (1)
    • (16)
    • (97)
    • (31)
    • (164)
    • (49)
    • (315)
    • (96)
    • (175)
    • (38)
    • (7)
    • (7)
    • (10)
    • (2)
    • (2)
    • (274)
    • (5)
    • (297)
    • (351)
    • (91)
    • (213)
    • (536)
    • (4)
    • (25)
    • (12)
    • (1)