Một đêm "sống mái" với gái trinh!

Trong lúc gấp chăn, tôi chợt nhìn thấy những tia máu nhỏ trên tấm ga trải giường... Điều này lại làm tôi nhớ đến cái đêm đầu tiên mà Hoa trao cho tôi!

http://c.uploadanh.com/upload/0/560/0.531579001248357645.jpg

Tôi là một gã chịu chơi. 31 tuổi vẫn còn “son” vì chưa vợ nhưng mất “trinh” vì đã đi “cướp” và “ăn lại” của nhiều cô gái rồi. Tôi sống phong lưu như một kẻ nay đây mai đó, đánh đu và hưởng cuộc sống buông thả, tìm kiếm niềm vui bên những thân thể đàn bà.

Công việc của tôi khá bận rộn, lại có nhiều ức chế, tôi phải xả stress bằng những cuộc tình bán mua. Hôm ấy, tôi ra con đường X. Hơi tối, tôi đi tìm “hàng”. Tôi đang định nay sẽ vồ lấy một em trông được được, ngon ngon một tí để thoả thích.

Nhìn lượt mấy em, những thân thể nuột nà từ đầu đến chân, không hiểu sao lúc ấy tôi lại chọn em, một cô gái bình thường, gầy gò và thiếu sức sống. Em không ăn mặc hở hang, gợi cảm để mời cháo khách. Em mờ nhạt trong hàng tá những cô gái kia.

Em ngồi lên xe máy của tôi. Tôi không đưa em đến một nhà nghỉ quen thuộc như những lần trước mà lại đưa em về nhà mình. Trên đoạn đường về nhà tôi cứ băn khoăn với ý nghĩ, tại sao lại là em? Liệu mình có nhầm hay không?

Một đêm "sống mái" với gái trinh!, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Cũng trên chiếc giường này, tôi và Hoa đã có với nhau những đêm hạnh phúc! (Ảnh minh họa)

Nhìn em chả có sức hấp dẫn gì cả. Tôi đang cần một người có thể làm tôi vui trong đêm nay, hạnh phúc và vượt qua tất cả những gì mà tôi đã phải chịu đựng vì sự phản bội của một người con gái tôi yêu.

Tôi đưa em lên phòng mình. Trước khi vào phòng, tôi đã kịp nhìn rõ mặt em, vẫn là ánh mắt tò mò và buồn bã. Tự nhiên khi ấy không hiểu sao tôi lại thấy thích thú với sự lựa chọn của mình. Tôi thấy em cũng hay hay, xem như là đổi “món” cho đêm nay. Và tôi vẫn nghĩ với bàn tay điêu luyện của mình, tôi vẫn sẽ có một đêm “sống mái” với “người đẹp”, dù em chẳng hề đẹp như nhiều cô gái khác mà tôi đã từng thưởng thức.

Không giống như những anh chàng cao thượng khác, giải sầu bằng cách “thuê” gái để tâm sự. Tôi khá sòng phẳng, vẫn “bóc bánh trả tiền” như thường. Tôi ôm ghì lấy em, không hiểu sao khi ấy tôi lại nhớ đến Hoa, người yêu cũ. Cũng trên chiếc giường này, tôi và Hoa đã có với nhau những đêm hạnh phúc. Càng nghĩ đến, tôi càng điên hơn với cảm giác có một ngày Hoa bỏ rơi tôi theo một gã đàn ông khác.

Tôi nhìn em như ánh mắt của người trên dành cho kẻ dưới. Tôi khinh thường em ư? Có lẽ em là người con gái hư hỏng, không hư hỏng sao làm cái nghề ấy? Tôi ‘mua’ em bằng chính những đồng tiền của mình. Một sự đổi chác đôi bên cùng có lợi.

Tôi vần vò em. Tôi có quyền được làm như thế vì em lúc này đang thuộc về tôi, về thằng con trai đau khổ này. Tôi cũng đã say sưa và lắc lư cùng với tiếng nhạc mở nhỏ. Tôi chỉ còn chợt thấy em rên rỉ vài câu: “Á”. Nhưng em vẫn ngoan ngoãn chiều chuộng tôi. Nếu như lúc này không phải là em mà là Hoa, tình đầu của tôi thì có lẽ tôi đã hạnh phúc lắm. Tôi đã mất quá nhiều công sức cho mối tình đó để rồi cuối cùng lại về con số 0.

Rồi cuối cùng cũng “xong”. Tôi lấy ví đưa cho em 5 trăm nghàn và một ít tiền lẻ để em đi xe ôm. Tôi mệt lả và lăn quay ra ngủ!

Một đêm "sống mái" với gái trinh!, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Chính những giọt máu trên tấm ga trải giường đã khiến tôi không còn dám đánh đu với một cô gái nào nữa!

Sáng mai tỉnh dậy, nhìn đống chăn gối lộn nhộn thật khó coi. Tôi cũng đã có một đêm tuyệt vời với một cô gái gầy gò. Trong lúc gấp chăn, tôi chợt nhìn thấy những tia máu nhỏ trên tấm ga trải giường. Điều này lại làm tôi nhớ đến cái đêm đầu tiên mà Hoa trao cho tôi. Cũng là những tia máu nhỏ thế này, trên tấm ga trải giường. Đó là tình đầu, sự trinh trắng, những điều đẹp nhất mà chúng tôi dành cho nhau. Nhìn lại những tia máu trên giường, tôi chợt nhớ đến em, cô gái gầy gò của đêm qua. Không hiểu sao khi ấy trong lòng tôi dâng lên một chút nghẹn ngào, đau đớn...

Chưa bao giờ tôi lại có cảm giác ấy. Tôi thấy thương cho em... vì em là người con gái còn nguyên vẹn! Tôi cũng là kẻ đầu tiên lấy đi của em cái đẹp nhất của đời con gái? Và bây giờ tôi hiểu vì sao lúc ấy, em lại hét lên tiếng “á” đau đớn như vậy!

Tôi lấy xe phóng đến đúng cái chỗ ấy để tìm em! Tôi phải tìm em! Nhưng ban ngày thì em làm sao còn ở đó? Tôi đến cơ quan… và cuộc tình đêm qua làm tôi mất tập trung, ám ảnh tôi mãi. Tôi mong đến tối để tìm lại em.

Tối đến, tôi cũng tìm đúng cái quãng đường ấy nhưng không thấy bóng dáng nhỏ nhắn, gầy gò của em trong những thân thể hở hang, hấp dẫn kia. Đêm sau và những đêm sau nữa, tôi không tìm thấy em. Một tháng, hai tháng trôi qua như thế, tôi không hiểu sao mình lại có cảm giác tội lỗi.

Nhưng tôi tìm em để làm gì? Xin lỗi em ư? Tại sao tôi phải làm như thế? Em tự nguyện theo tôi mà? Tôi cũng đã trả công cho em xứng đáng. Nhưng tôi vẫn muốn xin lỗi.

Gần nửa năm trôi qua tôi sống như người mộng du, lạc lối và chính em đã làm cho tôi tỉnh ngộ! Chính những giọt máu trên tấm ga trải giường đã khiến tôi không còn dám đánh đu với một cô gái nào nữa! Nhưng tôi vẫn hy vọng có một ngày được gặp lại em, chỉ để nói một điều: "Tôi cần em!".

Leave a Reply

    Category

    • (19)
    • (38)
    • (86)
    • (191)
    • (171)
    • (57)
    • (31)
    • (14)
    • (44)
    • (321)
    • (488)
    • (451)
    • (563)
    • (29)
    • (171)
    • (95)
    • (1)
    • (16)
    • (97)
    • (31)
    • (164)
    • (49)
    • (315)
    • (96)
    • (175)
    • (38)
    • (7)
    • (7)
    • (10)
    • (2)
    • (2)
    • (274)
    • (5)
    • (297)
    • (351)
    • (91)
    • (213)
    • (536)
    • (4)
    • (25)
    • (12)
    • (1)

    Category

    • (19)
    • (38)
    • (86)
    • (191)
    • (171)
    • (57)
    • (31)
    • (14)
    • (44)
    • (321)
    • (488)
    • (451)
    • (563)
    • (29)
    • (171)
    • (95)
    • (1)
    • (16)
    • (97)
    • (31)
    • (164)
    • (49)
    • (315)
    • (96)
    • (175)
    • (38)
    • (7)
    • (7)
    • (10)
    • (2)
    • (2)
    • (274)
    • (5)
    • (297)
    • (351)
    • (91)
    • (213)
    • (536)
    • (4)
    • (25)
    • (12)
    • (1)

    Category

    • (19)
    • (38)
    • (86)
    • (191)
    • (171)
    • (57)
    • (31)
    • (14)
    • (44)
    • (321)
    • (488)
    • (451)
    • (563)
    • (29)
    • (171)
    • (95)
    • (1)
    • (16)
    • (97)
    • (31)
    • (164)
    • (49)
    • (315)
    • (96)
    • (175)
    • (38)
    • (7)
    • (7)
    • (10)
    • (2)
    • (2)
    • (274)
    • (5)
    • (297)
    • (351)
    • (91)
    • (213)
    • (536)
    • (4)
    • (25)
    • (12)
    • (1)