Vợ quan hệ tình cảm với nhiều người

Tôi đã 32 tuổi và đang kinh doanh tại nhà, còn cô ấy đang làm việc cho một công ty liên doanh. Tôi có một gia đình có thể nói là rất đẹp và hạnh phúc nếu nhìn từ bên ngoài vào. Chúng tôi đã có hai đứa con trai, cháu lớn đã 5 tuổi, còn cháu bé mới có 2 tháng tuổi.

http://c.uploadanh.com/upload/0/552/0.147345001248265143.jpg

Chúng tôi quen nhau từ năm 1998, khi ấy chúng tôi còn ở quê, vì hoàn cảnh gia đình cho nên chỉ sau một thời gian ngắn chúng tôi phải xa nhau, tôi vào trong miền Nam để tìm kiếm việc làm và tiếp tục học tiếp, còn cô ấy ở lại Hà Nội học Đại Học.

Trong quãng thời gian này tôi vẫn một lòng chung thủy với mối tình đầu, dù tôi lúc ấy có rất nhiều lựa chọn, nhưng thực lòng tôi chỉ yêu mình cô ấy, còn cô ấy thì lại khác, khác tôi rất nhiều… Cô ấy đã có bạn trai ngay khi tôi đi xa, người đó là một anh bạn học phổ thông, và cũng ở cùng quê với chúng tôi, nhưng mối quan hệ của cô ấy với người bạn trai này không được gia đình cô ấy chấp nhận.

Chính vì thế mà cơ hội đến với tôi rất nhanh, vào cuối năm 2000 tôi gửi thư cho cô ấy, và chúng tôi bắt đầu liên hệ và yêu nhau hơn từ đây. Đến đầu năm 2002 tôi ra Hà Nội gặp cô ấy và mọi chuyện của chúng tôi đã rõ ràng hơn. Cùng năm ấy, vì hoàn cảnh gia đình tôi lúc ấy rất buồn. Mẹ tôi bị bệnh nặng cho nên chúng tôi phải tổ chức cưới trước khi mẹ tôi qua đời.

Đến cuối năm 2003 chúng tôi có đứa con trai đầu lòng. Từ đây tôi nghĩ cuộc sống của mình đã hạnh phúc thực sự, nhưng tất cả không được như tôi nghĩ, tôi mong. Từ ngày cô ấy vào làm trong công ty, điều kiện ở đó rất thoải mái, điện thoại có, mạng chát có, từ đó mà cô ấy đã liên hệ và quan hệ tình cảm với rất nhiều người khác nhau, có vợ rồi cũng có, chưa có vợ cũng có, tất cả những việc này là do tôi phát hiện được qua những nick chat của cô ấy.

Tôi cũng đã khuyên bảo cô ấy rất nhiều, cô ấy xin tôi tha thứ, và hứa không như thế nữa, nhưng sự thật thì hết lần này đến lần khác, chứng nào vẫn tật ấy, cô ấy tiếp tục giả dối với tôi, và tôi thực sự đau lòng hơn cả là cô ấy vẫn không quên người tình cũ, vẫn thừơng xuyên gọi điện và trưa nào ở công ty cũng chát với nhau, hẹn hò nhau. Đọc được những lời ngọt ngào âu yếm của bạn trai cũ của cô ấy gửi qua nick chat mà lòng tôi đau thắt, tôi thực sự mất hết niềm tin với cô ấy, bởi cô ấy lừa dối tôi đã rất nhiều lần và một thời gian rất dài, cô ấy sống với tôi, nhưng tình cảm thì lại dành cho người khác.

http://c.uploadanh.com/upload/0/545/0.209688001248193954.jpg

Ngay cả thời gian cô ấy có bầu cháu thứ hai, và cho đến lúc này cháu mới được có 2 tháng tuổi nhưng cô ấy vẫn tiếp tục quan hệ với người bạn trai cũ, điện thoại và chát với nhau thường xuyên. Hàng ngày sống bên chồng mà tâm trí cô ấy chỉ nghĩ đến những việc trăng hoa kia mà thôi.

Lúc này đây tôi đang rất buồn, tôi thực lòng rất yêu cô ấy và hai đứa con của tôi, nhưng tôi không đủ nghị lực để vượt qua sức ép ghê gớm từ những việc vợ tôi làm, và những gì cô ấy dành cho tôi hàng ngày. Một mình tôi không thể vun đắp hạnh phúc và xây dựng một nền tảng vững chắc cho các con tôi sau này được nữa.

Tôi đang có những ý nghĩ tiêu cực, muốn dứt bỏ gia đình khi niềm tin bị đổ vỡ, tôi thấy mình rất mệt mỏi vì những chuyện cô ấy gây nên. Nhìn vào cách cư xử của cô ấy với tôi bây giờ tôi nghĩ cô ấy không bao giờ từ bỏ được những việc cô ấy đã làm, và sẽ không bao giờ giờ quên được người tình cũ.

Hàng ngày vợ tôi và người tình cũ vẫn liên hệ, gọi điện, nhắn tin cho nhau với những lời lẽ nhớ nhung, mong gặp… Thực sự tôi rất đau lòng, muốn cô ấy thẳng thắn và thành thực với tôi nhưng cô ấy vẫn một mực nói rằng "không có gì cả, chỉ là nói chuyện thôi". Cô ấy không có biểu hiện sửa chữa, thậm chí còn bực tức, phát điên lên khi tôi phát hiện ra thói trăng hoa của cô ấy.

Tôi cũng đã nói chuyện với người tình cũ của cô ấy, tôi muốn mọi chuyện phải rõ ràng, nhưng việc làm của tôi lại khiến cô ấy bực tức, không vui… Tôi thực sự không biết cô ấy sẽ làm gì trong những ngày tháng tới đây nữa. Và không biết cô ấy cần gì ở người đàn ông kia nữa, người đó cũng đã có vợ con rồi?

Đứa con trai thứ hai của tôi còn quá nhỏ, tôi không muốn các cháu thiếu bố, hoặc mẹ, và tôi thì vẫn rất yêu cô ấy, nhưng nếu cô ấy cứ tiếp tục thế này thì lòng tôi đau lắm. Mặc dù tôi rất sợ và không mong muốn điều tồi tệ nhất đến với mình, nhưng cứ sống trong cảnh phải đi theo dõi vợ ngoại tình, và chịu sự lạnh nhạt, lừa dối của cô ấy thì tôi thực sự không cần thiết một điều gì nữa. Trái tim tôi đã bị tổn thương quá lớn, tôi nghĩ nếu tôi quyết định chia tay cô ấy thì cũng phải đợi cho đứa con thứ hai của tôi lớn thêm chút nữa, đồng thời cũng để xem cô ấy có thay đổi và sửa chữa được những lỗi lầm của mình hay không? Tôi muốn dành cho cô ấy một cơ hội cuối cùng.

Lúc này đây tâm trí tôi đang rối bời, tôi phải làm sao đây? Mong chuyên mục và các bạn cho tôi một lời khuyên chân thành. Cám ơn!

Leave a Reply

    Category

    • (19)
    • (38)
    • (86)
    • (191)
    • (171)
    • (57)
    • (31)
    • (14)
    • (44)
    • (321)
    • (488)
    • (451)
    • (563)
    • (29)
    • (171)
    • (95)
    • (1)
    • (16)
    • (97)
    • (31)
    • (164)
    • (49)
    • (315)
    • (96)
    • (175)
    • (38)
    • (7)
    • (7)
    • (10)
    • (2)
    • (2)
    • (274)
    • (5)
    • (297)
    • (351)
    • (91)
    • (213)
    • (536)
    • (4)
    • (25)
    • (12)
    • (1)

    Category

    • (19)
    • (38)
    • (86)
    • (191)
    • (171)
    • (57)
    • (31)
    • (14)
    • (44)
    • (321)
    • (488)
    • (451)
    • (563)
    • (29)
    • (171)
    • (95)
    • (1)
    • (16)
    • (97)
    • (31)
    • (164)
    • (49)
    • (315)
    • (96)
    • (175)
    • (38)
    • (7)
    • (7)
    • (10)
    • (2)
    • (2)
    • (274)
    • (5)
    • (297)
    • (351)
    • (91)
    • (213)
    • (536)
    • (4)
    • (25)
    • (12)
    • (1)

    Category

    • (19)
    • (38)
    • (86)
    • (191)
    • (171)
    • (57)
    • (31)
    • (14)
    • (44)
    • (321)
    • (488)
    • (451)
    • (563)
    • (29)
    • (171)
    • (95)
    • (1)
    • (16)
    • (97)
    • (31)
    • (164)
    • (49)
    • (315)
    • (96)
    • (175)
    • (38)
    • (7)
    • (7)
    • (10)
    • (2)
    • (2)
    • (274)
    • (5)
    • (297)
    • (351)
    • (91)
    • (213)
    • (536)
    • (4)
    • (25)
    • (12)
    • (1)