Đợt Sống Mới

Trong lúc đang loay hoay dọn đống đồ đạc trong nhà kho sau vườn, bất chợt tôi tìm thấy hộp băng cassette từ thời 1987 của tôi. Lấy tay phủi hết bụi bậm đi, tôi mở nắp hộp ra.

Những cuộn băng mà tôi đã từng tự thâu (và lâu ngày không để ý đến) vẫn còn đó. Mỗi cuộn có tựa đề ?New Wave 1, New Wave 2, New Wave 3, v.v... Tôi đếm lại, vẫn còn đủ 12 cuộn, cho dù nó đã đóng bụi vì bị bỏ quên theo thời gian. Tôi bổng chợt nhớ đến ?nàng?, người tình xa xưa thuở nào .....

o O o

"Since you're an angel from the sky,
You fill my fantasy,
The way you look takes me so high,
You're everything to me. "

Tiếng nhạc New Wave réo thiệt lớn qua 2 cặp loa speakers. Trái cầu disco quay vòng trên trần nhà, chiếu những ánh sáng xanh, vàng, đỏ mờ ảo khắp mọi nơi trong căn phòng rộng rãi. Tôi đang dựa lưng ở góc tường, một tay cầm điếu thuốc lá, tay kia cầm lon beer Budweiser. Nhìn quanh căn nhà tư gia, tôi đếm ít nhất cũng phải hàng trăm người nam nữ thanh xuân trẻ trung. Mấy chàng phần đông mặc quần tây hoặc suit mầu đen, áo trắng, giầy đen, đầu tóc cắt kiểu ?punky?, bôi ?gel? láng cóng. Các nàng thì mặc bộ mini-skirt ?Hong Kong?, đi giầy gót nhọn, cổ đeo ?pin?, eo đeo dây xích vàng óng, đầu tóc mặt mày trang điểm kỹ lưỡng.

Thời đó là phong trào ?Sóng Mới? trong làng người Việt bên Mỹ. Thiên hạ rủ nhau đi nghe nhạc, nhẩy đầm. Ngoài ?Nữ Hoàng New Wave? Lynda Trang Đài ?hở bụng hở rún? ra còn có ca sĩ Ngọc Lan, Khánh Hà, các ban nhạc CBC, The Uptight, Anh Tài, The Dreamers, The Magic. Các sinh viên thi nhau mở party trong nhà mỗi lần nghỉ lễ. Các băng nhạc New Wave từ Âu Châu rất được giới trẻ VN ưa chuộng, Modern Talking, CC Catch, Bad Boys Blue, Pet Shop Boys, v.v. Tôi gặp ?Mỹ Linh? lần đầu trong buổi dịp party đêm hôm đó. Nàng là bạn thân của con bồ của một người bạn quen. Qua lời giới thiệu, tôi và Mỹ Linh bắt đầu quen nhau từ đó.

Hồi đó, Mỹ Linh mới 19 tuổi, nàng đang theo học nghành nha khoa (dental hygiene) ở đại học. Mỹ Linh sống trong gia đình nho giáo, giầu có từ hồi bên VN. Anh chị của nàng đều là kỹ sư, bác sĩ. Còn tôi, 23 tuổi đầu, thui thủi một mình giữa đất khách quê người, phải tự lo bon chen cuộc sống. Tôi chỉ học hai năm kỹ thuật điện tử, rồi ra làm chuyên viên sửa computer và telephone. Tôi lại mắc cái tính ăn chơi, sống qua ngày, làm ra ít tiền là tiêu ngay lập tức. Hồi đó, đối với tôi, có cái xe sports mới toanh ngon lành, ăn mặc bảnh bao, có tiền bao bạn gái là đủ rồi. Tôi không hề nghĩ đến tương lai lập gia đình, tôi sống như một thằng con nít vậy.

Mỹ Linh hay chuyện trò vui vẻ tự nhiên, cộng thêm nhan sắc xinh tươi, làm nhiều chàng theo đuổi. Thân mình nàng mi nhon nhỏ bé, cặp chân đùi thon thẻo, mắt to bồ câu hai mí, làn da trắng hồng hào. Cho dù sống trong gia đình có đạo, nề nếp, Mỹ Linh mắc cái tính phá phách vui chơi. Nhất quỷ nhì ma, thứ ba là ?nàng?. Nàng cắt mái tóc ngắn ?New Wave?, thích ?trốn nhà? đi nhẩy đầm, party. Mấy chàng theo đuổi kia riết rồi cũng biến mặt hết sau khi hai đứa bắt đầu đi chơi riêng với nhau. Tôi rất hãnh diện trong lòng sau khi cặp bồ với nàng. Cho dù đã từng có bạn gái, thật sự Mỹ Linh là cô bé làm tôi động lòng nhất.

Mới đầu, tôi thường đón nàng đi ăn tối, rồi thả bộ trên phố phường, cạnh bờ hồ. Vừa đi, hai đứa vừa nói chuyện tâm sự. Quen nhau được hơn hai tháng, hai đứa gặp nhau mỗi tối cuối tuần. Tôi đưa nàng tới những nơi các cặp tình nhân hẹn hò nhau. Chỗ ?quen thuộc? của tôi là?bãi đậu xe cạnh phi trường. Các cặp tình nhân ngồi trong xe, vừa nhìn ánh sáng phi đạo, coi máy bay cất cánh, vừa ôm ấp .....

Cái hôm hai đứa tới sân bay lần đầu, nàng còn thẹn thò, cố kiếm đủ thứ chuyện trò trong khi nàng ngồi trong xe cạnh tôi. Một lát, nàng ngưng nói, không khí lúc ấy thật im lặng, nặng nề. Tôi đặt tay lên cằm nàng, từ từ quay mặt nàng về hướng mặt mình. Tôi nhẹ nhàng cúi mặt xuống, đặt một nụ hôn thật nhẹ lên môi nàng. Cái cảm giác lúc đó thật khó diễn tả. Đối với tôi, cái giây phút tuyệt vời nhất trong bất cứ cuộc tình nào cũng vẫn là nụ hôn đầu tiên. Sau này, tình yêu có thể đậm đà hơn, nhưng tôi vẫn nhớ đến cái cảm giác êm ái, ấm át tê tái của nụ hôn ?first kiss?.

Hôn nhau nhẹ nhàng sau gần một phút, Mỹ Linh khé hở môi ra. Đầu lưỡi nàng cuốn tròn quanh đầu lưỡi tôi. Tôi vòng tay ra sau lưng nàng, ôm thân thể nàng sát vô lòng. Mỹ Linh vòng tay ra sau cổ tôi, hôn tôi đắm đuối. Tôi gấc đầu lên trở lại, cúi mặt xuống cổ nàng, khóa môi lên trên làn da trắng trên cổ. Tôi vẽ từng vòng tròn trên cổ nàng bằng đầu lưỡi. Mỹ Linh ngửa đầu ra sau, thở mạnh thều thào bên cạnh tai tôi .....

o O o

"So come and touch me,
Come and feel me,
Hear me cry,
You're my love, You're my life."

Cuộc tình hai đứa càng ngày càng nồng nàn. Một lần kia, trong lúc hai đứa ôm nhau hôn hít trong chiếc xe, nàng cúi mặt kề môi lên tai tôi, thở hổn hển. Nàng lấy đầu lưỡi ngoáy quanh vòng tai làm tôi thót mình vì nhột. Trên mình, nàng mặc cái áo chemise hở cổ. Tôi chơi liều, từ từ hôn từ cổ nàng xuống đến làn da ngực trần. Thấy nàng không nói năng gì, tôi cởi luôn một, hai nút áo ra. Nàng mặc cái áo nịt mầu trắng trên mình, lớp vải rất mỏng, có cái hoa hồng nhỏ thêu ở ngay giữa áo. Tôi với tay kéo áo nịt nàng sang một bên, hôn nhẹ lên cái vú nhỏ nhắn phập phồng. Sau đó, tôi đưa tay lên với sợi dây áo nịt trên vai nàng, kéo nó xuống, để hở nguyên một bên vú ra. Cái núm vú của nàng đứng thẳng lên, nó mầu đỏ hồ?g nhìn thật xinh xắn trong bóng tối. Tôi đặt môi lên, mút chặt lấy núm vú nàng. Nàng cắn nhẹ lên vành tai tôi, ưỡn mình lên ôm mặt tôi sát vô ngực nàng. Tôi hôn hít một hồi rồi với tay sờ mó cái mu nàng ngoài lớp quần. Nàng đẩy tay tôi ra. Nàng kéo áo, cài nút trở lại, rồi hôn tôi một cái thật đậm đà:
- Thôi, trễ rồi. Anh đưa em về kẻo ba em mắng.

"Every day, every night,
In my dreams,
I'm with you,
where you make my dreams come true."

Ngoài hẹn hò nhau, tôi và Mỹ Linh cũng đi nhẩy đầm nhiều lần. Nàng rất thích nhẩy nhót, làm tôi cũng chọc ngẹo nàng là ?Nữ Hoàng Mỹ Linh?. Hồi đó, tôi thuê một căn lầu basement có phòng ngủ nhỏ bé trong căn nhà của cặp vợ chồng người quen. Mỹ Linh đến nhà tôi chơi thường lệ. Hai đứa ngồi trên ghế sofa coi TV rồi ôm ấp nhau. Một đêm kia, trong lúc hôn hít nhau, nàng để tôi cởi toạc hết nút áo nàng ra, cởi luôn cái áo nịt, để lộ liễu cặp vú. Tôi vừa hôn, mút đầu vú nàng, vừa thọc tay vô trong quần lót nàng xoa bóp mớ lông lồn mềm mại ướt đẫm với dâm thủy. Cả hai đứa cùng rất nứng. Trong cơn hứng tình dục lúc đó, tôi cúi người xuống, luồn tay tính tuột cái quần tây của nàng ra. Nàng vội vã nắm lấy đai quần:
- Đừng, anh, đừng ... mà.

Tôi vẫn cố kéo xuống. Không biết nàng nghĩ gì trong đầu, bất chợt nàng nhỏm mông lên khỏi mặt nệm, để tôi có thể cởi cái quần tây khỏi cặp đùi trắng, cởi luôn cái xì líp nhỏ bé mầu tím nhạt ra, vứt xuống đất.

Tôi quì trên mặt đất đằng trước nàng, banh hai đùi nàng ra thật rộng. Mỹ Linh giạng chân ra trên ghế, hai bàn tay nàng vịn thật chặt trên nệm ghế. Mắt nàng nhắm lại, hai cái vú nàng phập phồng chờ đợi. Tôi với tay vén mớ lông đen nhánh thật dầy trên mu nàng qua một bên, rồi áp mặt vô háng nàng. Tôi lè đầu lưỡi ra, liếm thật nhẹ theo cái đường khẽ hở dài của cửa mình. Mỹ Linh rên lên ... aaaa .... thật nhẹ. Người nàng nhói lên, nàng rùng mình khi tôi ngoáy lưỡi quá khỏi hai mép da thịt mầu nâu nhạt ở ngoài. Tôi đẩy đầu lưỡi sâu vô trong, quá khỏi hai mép thịt hồng nhạt ở đằng sau, vô cái lỗ âm đạo nhỏ bé. Tôi nếm vị mặn nồng của người con gái, rồi banh mép lồn ra, cạ lưỡi quanh cái mồng đốc. Mỹ Linh nắm lấy tóc tôi, kéo khuôn mặt tôi sát vô hơn. Tôi bắt đầu tấn công lên cái mồng đốc, làm nàng rên rỉ từng đợt. Dâm thủy nàng tuôn ra thật nhiều làm mặt tôi ướt đẫm. Liếm hột le một hồi, tôi lấy môi mút cái mồng đốc vô miệng. Tôi mút thật mạnh, làm chân cẳng nàng run lẩy bẩy. Nàng nẩy mông lên, cạ mu nàng sát lên da thịt âm hộ. Nàng rên mạnh tiếng ... AAAAA .... rồi rùng mình thật mạnh. Dâm thủy nàng tuôn ra tràn trề. Tôi biết nàng đã đạt khoái lạc. Tôi tiếp tục liếm mạnh lên trên hột le trong khi nàng ngây ngất trong cơn sướng.

Sau một hồi, làm như cảm giác sau cơn sướng thành ra nhột nhạt khó chịu, nàng đẩy mặt tôi ra. Tôi ôm nàng vô lòng. Nàng hôn tôi thật điên cuồng cho dù lúc đó môi tôi đang ướt đẫm với dâm thủy. Tôi kéo quần xuống, nắm lấy dương vật kéo nó ra khỏi quần. Như hiểu ý, nàng nắm nó trong tay một vài giây rồi khom mình trên ghế, đặt môi hôn nhẹ lên đầu con cu. Nàng mút đầu cu vô miệng, mút lên mút xuống thật nhẹ nhàng. Cái cảm giác tuyệt vời chạy từ đầu cu lên xương sống, lên tuốt đỉnh óc làm tôi phê mình như phê thuốc phiện, bay bổng chín từng mây. Nàng càng mút chặt lấy con cu, nàng ngoáy đầu lưỡi trên cái khe hở làm tôi nhẩy bắn lên. Mỹ Linh khựng lại, buông cu tôi ra. Hai đứa ôm nhau hôn say đắm, tôi nắm tay nàng, dìu nàng vô trong căn phòng ngủ .....

"You're a woman, I'm a man,
this is more than just a game,
I can make you feel so right,
be my lady of the night."

Tôi khép đóng cửa căn phòng lại trong khi nàng ngồi cạnh giường. Tôi ngồi xuống cạnh nàng, ôm mặt nàng hôn nàng. Tôi với tay cởi những mảnh vải còn lại trên mình nàng ra, rồi nhè nhẹ đè nàng nằm xuống giường. Tôi hôn vú, hôn cổ, hôn cánh tay nàng rồi từ từ hôn môi, hôn mí mắt, hôn vành tai nàng. Nàng nằm im để mặc tôi thám hiểm khắp thân thể nàng. Tôi chuyển hướng leo lên trên mình nàng, cạ đầu cu trên cửa mình rồi đẩy vô thật nhẹ.

Mỹ Linh cau mặt đau đớn, nàng cấu mấy ngón tay nàng cô vai tôi. Tôi ngưng lại, đợi chờ một vài giây rồi đẩy vô tiếp. Nàng cắn răng, mím môi không nói một lời. Trong bóng tối căn phòng, tôi bắt đầu nấc từ từ. Mỹ Linh ôm chặt lấy tôi, nàng vòng hai chân quanh mông đùi, để mặc tôi cử động. Nàng vẫn không nói năng, cặp mắt hơi long lay ướt át. Tôi từ từ nấc rồi tăng tốc độ. Mỹ Linh từ từ rên nhẹ lên mỗi lần tôi đâm sâu vô trong người nàng. Chắc nàng đã quen cảm giác của con cu hơn lúc đầu. Tôi cố nhịn cơn sướng, nhưng sau một lúc, tôi hết chịu đựng được, khựng người lại, rút cu ra khỏi mình nàng. Tôi bắn một đường khí dài trắng pha lẫn với vết máu hồng trên giường, trên đùi nàng.

Trên con đường về nhà tối hôm ấy, Mỹ Linh và tôi im lặng ít nói. Nàng quay mặt nhìn ra ngoài cửa sổ xe, khuôn mặt nàng đầy tương tư.

Và từ đó trở đi, tôi và nàng lén lút hẹn hò để có cơ hội làm tình. Mỗi lần gần gũi với nhau, hai đứa thương nhau như vợ chồng. Tới một hôm buổi hè nóng nực, tôi đưa nàng ra biển chơi. Nàng trốn nhà đi thật sớm, bãi biển vẫn còn vắng vẻo khi tụi tôi tới nơi. Tôi kiếm một căn khách sạn nhỏ bé vắng người, rồi bước vô văn phòng mướn phòng. Ông già Mỹ ngồi ở bàn việc nhìn tôi chăm chú khó chịu từ đầu đến chân, rồi quay sang nhìn Mỹ Linh một cách tò mò. Chắc ổng đang tự hỏi hai đứa làm gì mà sáng sớm đã đi kiếm phòng! Nhưng rồi ổ?g cũng trao chìa khóa cho tôi sau khi kêu tôi trả tiền.

Tôi và Mỹ Linh thay đồ đi chơi tắm biển một hồi rồi trở lại phòng lúc vào trưa. Nàng vô phòng tắm thay đồ rồi mở vòi sen tắm. Tôi lén nhìn vô phòng tắm, thấy bóng nàng sau tấm màn bồn tắm mờ ảo. Tôi lẹ làng tụt luôn cái quần tắm khỏi mình, rồi mở màn, leo vô bồn đứng sau nàng. Mỹ Linh hơi bị ngạc nhiên, nhưng lời phản đối trên môi của nàng bị môi tôi bịt tắt. Nàng ôm tôi trần truồng hôn đắm đuối rồi quay mình dựa lưng vào ngực tôi. Dương vật của tôi lúc đó nhỏng lên cạ vô cặp mông trần căng tròn. Tôi hôn cổ nàng, luồn tay chà sà bông quanh vú nàng. Tôi lấy đầu ngón tay đầy bọt sà bông đẩy vô mép lồn nàng. Mỹ Linh rên lên, ngửa cổ ra sau đặt đầu lên vai tôi, nước nóng tỏa như mưa trên mặt nàng .....

Buổi chiều hôm ấy, hai đứa liên tiếp thử những kiểu làm tình mới lạ. Tới gần tối, tôi mới lái xe thật lẹ trên con đường xa lộ tối tăm vắng vẻo đưa nàng về nhà.

o O o

"You're a woman, I'm a man.
You're my fortune, I'm your fame,
These are things we can't disguise,
be my lady .... of the night."

Quen nhau sau một thời gian, cái câu hỏi về tương lai hai đứa bắt đầu hiện ra.

Tôi cũng tự hiểu bố mẹ nàng khó có thể chấp nhận tôi làm con rể vì cái khác biệt hoàn cảnh gia đình nàng và tôi, một thằng độc thân vô tên, vô tuổi, vô nhà, vô đạo, vô ... tiêu chuẩn. Chuyện nhỏ riết thành ra to, tôi và nàng cuối cùng đã phải chia tay vì áp lực gia đình nàng. Một năm sau khi tôi và nàng chia tay, qua lời giới thiệu của má nàng, nàng lập gia đình với một anh chàng nha sĩ thứ bự, lớn hơn nàng 8 tuổi. Vợ chồng mở hai, ba phòng mạch nha sĩ ở tiểu bang miền Nam, sống một cuộc đời giầu có mà tôi không thể nào cho nàng hưởng được.

Đời sống hàng ngày lẳng lặng cuốn tôi theo chiều gió. Tôi trở về mái trường đại học, vừa đi làm, vừa học thêm, cố xây dựng lại cái tương lai mà tôi đã một thời bỏ rơi vì ham chơi, tiêu xài. Tôi đã trưởng thành, không còn ăn chơi bậy bạ nữa.

Nhiều năm đã trôi qua, nhưng thú thật với các bạn đọc, tới bây giờ tôi vẫn nhớ thầm về những kỷ niệm đẹp tôi đã trải qua với Mỹ Linh, người con gái tôi đã từng yêu, yêu thật sự. Tôi không biết đời sống của nàng đang ra sao, tôi chỉ mong nàng kiếm được nhiều hạnh phúc.
- Ba ơi, má kêu ba vô ăn cơm kìa !!!!!

Tiếng réo của thằng con trai lớn làm tôi tỉnh mộng. Tôi với tay vứt cái hộp và nguyên cả 12 cuộn băng vô thùng rác. Tôi mở cửa bước vô nhà, vừa đi vừa hát nhỏ:

"You're my love, you?re my life ..."

Hết

Leave a Reply

    Category

    • (19)
    • (38)
    • (86)
    • (191)
    • (171)
    • (57)
    • (31)
    • (14)
    • (44)
    • (321)
    • (488)
    • (451)
    • (563)
    • (29)
    • (171)
    • (95)
    • (1)
    • (16)
    • (97)
    • (31)
    • (164)
    • (49)
    • (315)
    • (96)
    • (175)
    • (38)
    • (7)
    • (7)
    • (10)
    • (2)
    • (2)
    • (274)
    • (5)
    • (297)
    • (351)
    • (91)
    • (213)
    • (536)
    • (4)
    • (25)
    • (12)
    • (1)

    Category

    • (19)
    • (38)
    • (86)
    • (191)
    • (171)
    • (57)
    • (31)
    • (14)
    • (44)
    • (321)
    • (488)
    • (451)
    • (563)
    • (29)
    • (171)
    • (95)
    • (1)
    • (16)
    • (97)
    • (31)
    • (164)
    • (49)
    • (315)
    • (96)
    • (175)
    • (38)
    • (7)
    • (7)
    • (10)
    • (2)
    • (2)
    • (274)
    • (5)
    • (297)
    • (351)
    • (91)
    • (213)
    • (536)
    • (4)
    • (25)
    • (12)
    • (1)

    Category

    • (19)
    • (38)
    • (86)
    • (191)
    • (171)
    • (57)
    • (31)
    • (14)
    • (44)
    • (321)
    • (488)
    • (451)
    • (563)
    • (29)
    • (171)
    • (95)
    • (1)
    • (16)
    • (97)
    • (31)
    • (164)
    • (49)
    • (315)
    • (96)
    • (175)
    • (38)
    • (7)
    • (7)
    • (10)
    • (2)
    • (2)
    • (274)
    • (5)
    • (297)
    • (351)
    • (91)
    • (213)
    • (536)
    • (4)
    • (25)
    • (12)
    • (1)